Công Đoàn CSTV Trung tâm Khai thác Hạ tầng họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ( 20/10/1930 – 20/10/2020) và 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2020)

  28/10/2020

“Yêu người con gái Việt Nam

Anh hùng, bất khuất, đảm đang tuyệt vời

Trung hậu, đẹp xinh rạng ngời

Việc nhà, việc nước, trọn đời thuỷ chung”

      Thật vậy, người phụ nữ Việt Nam luôn xứng đáng với danh hiệu “ Giỏi việc nước, Đảm việc nhà”. Họ là những công chức, viên chức luôn vượt mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không những vậy, với thiên chức cao quý của người phụ nữ trong gia đình, họ là người mẹ, người vợ đảm đang, luôn ân cần chu đáo.

      Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020) và 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2020), nhằm tạo dịp họp mặt, chúc mừng và động viên Viên chức – Lao động nữ trong đơn vị, sáng ngày 20/10/2020, Công đoàn CSTV Trung tâm Khai thác Hạ tầng đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm thật vui vể và chu đáo với sự tham dự của toàn thể viên chức, lao động Trung tâm.

Hình: Tặng hoa và quà cho Viên chức- Lao động nữ của đơn vị.

      Trong chương trình, Ông Phạm Văn Tiến – Chủ tịch Công đoàn CSTV Trung tâm đã ôn lại lịch sử truyền thống của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, khẳng định, người phụ nữ Việt Nam luôn thể hiện xuất sắc vai trò và nhiệm vụ của mình trong mọi hoàn cảnh, điều kiện.

      Phát biểu tại buổi họp mặt, Ông Huỳnh Văn Thành -  Giám đốc Trung tâm đã ghi nhận và biểu dương những thành quả, đóng góp của toàn thể nữ Viên chức – Lao động trong đơn vị, đã giúp cho đơn vị ngày cành phát triển, đồng thời gửi đến tất cả chị em những lời động viên và những lời chúc tốt đẹp nhất.

Hình: Ông Huỳnh Văn Thành – Giám đốc Trung tâm phát biểu chúc mừng và biểu dương những thành quả mà Viên chức – Lao động nữ đã đóng góp cho đơn vị.

      Chương trình tiếp diễn thật hào hứng với cuộc thi nấu ăn chủ đề “ Bữa cơm gia đình” có sự tham gia của 03 đội dự thi là các nam viên chức – lao động đại diện cho 03 bộ phận công tác gồm văn phòng củ chi, văn phòng 255 Trần Hưng Đạo và Đội Bảo vệ Trung tâm.

Hình: Không khí sôi nổi từ khâu chuẩn bị nguyên liệu chế biến.

       Với các món ăn được chế biến tỉ mỉ, mang đậm hương vị ẩm thực trên dãy đất hình chữ S thân yêu từ Tây bắc đại ngàn đến Miền trung dấu yêu và MiềnTây nam bộ với phong cách hào sảng nhưng thật thà chất phác.

Hình: chăm chút, tỉ mĩ cho từng món ăn của đội mình.

      Mang thông điệp cân đối dinh dưỡng và quan tâm đến sức khỏe từng thành viên cũng như thông cảm, chia sẽ những vất vả của người phụ nữ trong gia đình, 03 đội dự thi đã đạt được sự hài lòng tuyệt đối của ban giám khảo và cùng đạt kết quả xuất sắc chung cuộc.

Hình: Các món ăn giàu giá trị dinh dưỡng và mang đậm hương vị vùng miền đặc trưng trên dãy đất hình chữ S thân yêu.

      Kết thúc chương trình, thật ý nghĩa và xúc động khi Ban chấp hành Công đoàn CSTV Trung tâm đã phát động quyên góp hỗ trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt với chủ đề “ Vì Miền Trung thân yêu”, nơi đồng bào đang gánh chịu những mất mát, đau thương trong cơn bão số 8 vừa qua. Kết quả vận động đã quyên góp được 8.040.000 VNĐ, số tiền đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp và tinh thần tương thân, tương ái của toàn thể viên chức lao động của đơn vị.

Hình: Cùng hướng về Miền trung thương yêu ruột thịt với tinh thần tương thân tương ái.

      Trong ngày kỷ niệm đặc biệt hôm nay, ngày Phụ nữ Việt Nam, toàn thể các anh đã thông qua những lời ca, tiếng hát ngọt ngào xin được gửi tới toàn thể các chị, các em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn là những bông hoa tươi thắm, tô thêm nét đẹp của người con gái, luôn xứng đáng với truyền thống phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” và xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới./.

Bình luận

Tin tức mới

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Khai thác Hạ tầng

* Lầu 11, Cao ốc 255 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: (028)3.8628.775

* Ấp 1, Xã Phạm Văn Cội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (028)3.7990.788
Fax: (028)3.7990.639
Email: ttktht.ahtp@tphcm.gov.vn
Bản đồ

Hình Ảnh





Lượt truy cập
  • 1
  • 6694
  • 583,342